Ngành Y tế Trà Vinh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Hoà trong không khí mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tròn 94 năm, và mừng xuân giáp Giáp Thìn 2024 chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” với phương trâm, thể hiện đạo lý và nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta “Uống nước nhớ nguồn” 

Ngày 06/02/2024, Thầy thuốc ưu Tú, BSCKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế; BSCKI. Nguyễn Trọng Thái – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Trà Vinh, Đồng chí Nguyễn Thanh Sang - Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế và một số đồng chí cùng đi với đoàn đến thăm hỏi, tặng quà  cho 02 bà Mẹ Việt Nam anh hùng đó là Mẹ Trương Thị Diện 85 tuổi, xã Hùng Hoà huyện Tiểu Cần; Mẹ Nguyễn Thị Quyên 93 tuổi, ấp số 6, xã Mỹ Cẩm huyện Càng Long.

 

Anh-tin-bai

Thầy thuốc ưu Tú, BSCKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế; BSCKI. Nguyễn Trọng Thái – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Trà Vinh cùng các đồng chí trong đoàn đến thăm và tặng quà cho MVNAH Nguyễn Thị Quyên 93 tuổi, xã Mỹ Cẩm huyện Càng Long.

Tại buổi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, động viên, hỏi thăm sức khỏe của các Mẹ Việt Nam anh hùng. Thầy thuốc ưu Tú, BSCKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế thay mặt lãnh đạo ngành Y tế tặng quà của ngành, Công đoàn ngành cho 02 bà Mẹ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sự thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho các mẹ dịp Tết thể hiện sự quan tâm của ngành Y tế Trà Vinh đối với người có công với cách mạng nhân dịp Tết đến, xuân về.

Anh-tin-bai

Thầy thuốc ưu Tú, BSCKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế; BSCKI. Nguyễn Trọng Thái – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Trà Vinh cùng các đồng chí trong đoàn đến thăm và tặng quà cho MVNAH Trương Thị Diện 85 tuổi, xã Hùng Hoà huyện Tiểu Cần.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được ngành Y tế phối hợp với Công đoàn ngành, tổ chức hàng năm thể hiện đạo lý hướng về nguồn cội, những thế hệ đi trước đã chiến đấu, hy sinh, để bảo vệ tổ quốc, tạo nên cuộc sống thái bình như ngày hôm nay cho chúng ta./.

Hoàng Vũ - TTKSBTTV
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 1 334
  • Tất cả: 3593430

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang