ĐOÀN CƠ SỞ SỞ Y TẾ THAM DỰ TẬP HUẤN, TUYÊN TRUYỀN CHO CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN NĂM 2023
Thực hiện Kế hoạch số 33-KH/ĐTN ngày 10/05/2023 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp “Về việc Tổ chức tập huấn, tuyên truyền cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp năm 2023”, lớp tập huấn diễn ra 02 ngày 30-31/5/2023, bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại các điểm cầu Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối.

Tại điểm cầu Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Trà Vinh có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Sang, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế cùng tập thể cán bộ, đoàn viên tại 05 chi đoàn trực thuộc. Nhằm kịp thời trang bị những kỹ năng, kiến thức cơ bản về các chủ trương, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, phong trào hành động cách mạng của Đoàn, những vấn đề về sự kiện chính trịnh, kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, văn hóa…trong và ngoài nước cho cán bộ, đoàn viên. Tại buổi tập huấn cán bộ, đoàn viên đã nghe báo cáo viên trình bày 04 chuyên đề bao gồm: chuyên đề về “ Nâng cao kiến thức về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi”, chuyên đề “ Tuyên truyền về công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế”, chuyên đề “ Công tác dân tộc, tôn giáo”, chuyên đề “Kỹ năng chụp ảnh và viết tin, bài”.

 

Thông qua việc tập huấn sẽ tạo điều kiện cho các cán bộ đoàn, đoàn viên ôn luyện lại những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn đã được học, đồng thời bổ sung, cập nhật các kiến thức, kỹ năng mới và tìm ra các giải pháp để đưa phong trào Đoàn đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới.

 

                                                                                                                                    Nguyễn Thanh Sang
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 1 338
  • Tất cả: 3593434

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang