CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC TIỂU CẦN BÀN GIAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN”

Ngày 04/07/2022, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa khu vực Tiểu Cần tổ chức lễ trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn Thạch Thị Thúy Oanh tại ấp Đại Trường xã Phú Cần huyện Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh, công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tiểu Cần gặp khó khăn về nhà ở. Đến tham dự buổi trao nhà có đại diện UBND xã, bí thư ấp, chủ tịch và phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa khu vực Tiểu Cần cùng Tổ trưởng Tổ Công đoàn Nội Nhi và các đoàn viên trong tổ.

    Đây là căn nhà được Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh hỗ trợ cho Công đoàn ngành y tế trong năm 2022, đã hoàn thành xong và đưa vào sử dụng với kinh phí xây dựng 115 triệu đồng, trong đó Quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

    Có thể thấy, hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn mang ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên tinh thần đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn, từ đó khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn là điểm tựa trong đời sống của đoàn viên công đoàn. Trong năm 2022, Công đoàn ngành Y tế vận động đóng góp Quỹ “Mái ấm Công đoàn” được Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh xét cấp hỗ trợ nhiều căn nhà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa khu vực Tiểu Cần đã tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn Thạch Thị Thúy Oanh  có được căn nhà khang trang, ấm áp cùng gia đình.

    Với mục đích hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, có được một mái ấm của tổ chức Công đoàn. Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác./.
                                                                                                                                                                       Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 3593422

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang