Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh: Quyên góp, ủng hộ đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo
Được tin đoàn viên công đoàn - Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Trà Vinh không mai mắc bệnh hiểm nghèo với căn bệnh « U đại tràng ác tinh di căn gan và xương » Anh là lao động chính trong gia đình, vợ là nội trợ không có thu nhập riệng, kể từ ngày phát hiện bệnh và tiếp nhận điều trị đến nay đã tốn khá nhiều tiền bạc, hiện nay hoàn cảnh gia đình đoàn viên công đoàn này gặp rất nhiều khó khăn và không đủ khả năng điều trị lâu dài.

Ngay khi có thông tin và công văn của Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Trà Vinh gửi lên, Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh đã kêu gọi đoàn viên công đoàn, công chức viên chức, người lao động trong toàn Ngành Y tế tự nguyện quyên góp ủng hộ giúp đỡ đoàn viên công đoàn - Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Trà Vinh mắc bệnh hiểm nghéo vượt qua khó khăn.

Sau đợt quyên góp ủng hộ được đại diện Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Trà Vinh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao số tiền quyên góp, ủng hộ cho đoàn viên công đoàn - Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Trà Vinh mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là số tiền không lớn song đã thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn của cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn ngành./.

                                                                                                                                                                 Thanh Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 1 312
  • Tất cả: 3593408

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang