Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh: Tham gia hiến máu tình nguyện
Sáng ngày 13/05/2021, tại Công ty TNHH Siêu thị GO đường Nguyễn Nguyên Giáp, phường 7 thành phố Trà Vinh. Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng Trung tâm Truyền máu Huyết học Cần Thơ đã tổ chức buổi hiến máu tình nguyện, Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh đã vận động gần 200 người là cán bộ, công chức viên chức và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

Với mỗi đơn vị là 250ml và 350ml do Trung tâm Truyền máu Huyết học Cần Thơ là đơn vị trực tiếp, tiếp nhận máu. Đây là những giọt máu nhằm bổ sung vào nguồn máu dự trữ để cứu người, góp phần trong việc cấp cứu và điều trị kịp thời cho bệnh nhân vượt qua lúc hiểm nghèo. Qua đây, cho thấy phong trào “hiến máu tình nguyện” của Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh tiếp tục ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, ý thức xung kích tình nguyện của đoàn viên công đoàn trong thời kỳ mới. Trong thời gian hiến máu các đoàn viên công đoàn đều thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đây là một hoạt động tình nguyện được tổ chức thường niên, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực, đồng thời đây cũng là nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa nhân đạo thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của đoàn viên công đoàn đối với cộng đồng./.

                                                                                                                                                           Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 116
  • Trong tuần: 1 535
  • Tất cả: 3593367

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang