Trà Vinh: Triển khai hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone tại các cơ sở khám, chữa bệnh
Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone.

Với mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sáng ngày 31/8/2020 tất cả các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh đồng loạt tổ chức điểm hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone.

Cùng với sự hỗ trợ của VNPT Trà Vinh, Viettel Trà Vinh phối hợp với cán bộ các cơ sở khám, chữa bệnh trực tiếp hướng dẫn người dân sử dụng phần mềm.

Ngoài ra ngành y tế cũng có cử cán bộ đầu mối tại các đơn vị, phối hợp cùng các ban ngành ngành đoàn thể lập nhóm Zalo Trà Vinh – Bluezone để trao đổi thông tin và tổ chức tuyên truyền, vận động, hỗ trợ người dân tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone.

Luôn luôn đổi mới, sáng tạo, chung tay cùng các Ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền vận động người dân thực hiện các biện pháp làm giảm thiểu nguy cơ lây lan trong cộng đồng. Ngành y tế hy vọng với sự chung sức này, dịch bệnh COVID-19 sớm được khống chế và dập tắt./.                                      

                                                                                                                                                                           Khắc Dũng
THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 126
  • Trong tuần: 954
  • Tất cả: 3594437

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang