Bế mạc Hội thao ngành Y tế Trà Vinh năm 2023
Ngày 17/6/2023, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Trà Vinh và Khu Liên hợp Thể thao Trung Ngọc, Công đoàn ngành Y tế tổ chức lễ bế mạc Hội thao. Đến dự có BSCKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế; Đồng chí Trương Thanh Dũng - Phó trưởng Ban tuyên giáo - Nữ công, Liên đoàn Lao động tỉnh; Ban Thường vụ Công đoàn ngành; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, 22 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế cùng tham gia.
   

Hội thao được diễn ra từ ngày 15 – 17/6/2023, với tiêu chí “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết”  trên  tinh thần thể thao fair-play, các vận động viên tham gia tranh tài sôi nổi các bộ môn: Kéo Co; Cầu Lông (Đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ); Bóng đá mi ni (nam, nữ). Với pha đập/ cúp cầu thật đẹp, những đường bóng chuyền bóng kỹ thuật đẹp mắt vv… làm mãn nhãn người xem, đã làm cho nhiều cổ động viên phải vỡ hoà với đường bóng đẹp hay những pha đập cầu mạnh đầy uy lực và chính xác.

Bế mạc Hội thao, Ban Tổ chức trao giải thưởng: Nhất, nhì, ba, cho các đội đạt giải theo thứ hạng. Ngoài các giải tập thể 03 môn thi đấu tại Hội thao, Ban Tổ chức còn trao giải Nhất toàn đoàn cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; giải Nhì toàn đoàn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và giải Ba cho 2 đội cùng giải đó là Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; Bệnh viện Y dược học Cổ Truyền.

Hội thao là cơ hội tốt cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế, có điều kiện giao lưu thi đấu thể dục, thể thao, trao đổi học hỏi những kinh nghiệm giữa các đơn vị với nhau, nhằm nâng cao chất lượng phong trào thể dục, thể thao. Đây không chỉ giúp con người nâng cao sức khỏe cơ thể mà còn là bộ môn giúp con người giải tỏa áp lực, căng thẳng trong công việc hay đời thường của cuộc sống./.

                                                                                                                                                Hoàng Vũ -TTKSBTTV
THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 935
  • Tất cả: 3594482

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang