Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở Y tế tổ chức các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023), nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thiết thực ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ tại cơ quan Sở Y tế nói riêng. Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở Y tế phát động phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" thể hiện qua Hội thi nấu ăn với chủ đề “Món ngon miền Tây”. Với sự tham gia của 04 đội thi gồm các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở Y tế.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo của các đoàn viên nữ Khối Văn Phòng Sở Y tế, trong thời gian 120 phút, các đội thi đã trình bày những món ăn truyền thống vừa hiện đại vừa mang đậm chất miền Tây sông nước với các món ăn hấp dẫn, đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phần thuyết trình đội thi Phòng Tổ chức chức cán bộ - Hành chính, CĐNYT. Chủ đề Hồn Quê (Lẩu mắm).

Kết quả phần thi chế biến và thuyết trình, đội thi Phòng Nghiệp vụ Dược xuất sắc đạt giải Nhất với món Cá Linh kho me đậm đà chuẩn vị miền Tây sông nước. Với thịt cá mềm, ngọt đậm vị, sốt kho chua chua, ngọt ngọt rất vừa ăn, dùng kèm cơm nóng. Món kho là một trong những món ăn quen thuộc thường thấy trong mâm cơm hằng ngày của rất nhiều gia đình.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Nhì cho đội thi Phòng Tổ chức cán bộ - Hành chính - CĐN với món ăn chủ đề Hồn Quê (Lẩu mắm), giải Ba cho đội thi Phòng Nghiệp vụ Y với món ăn Gỏi Bò Ngũ Sắc, và giải Khuyến khích cho Phòng Kế hoạch - Tài chính với 02 món chay Cà ri và Gà rô ti.

 

Lãnh đạo Sở Y tế trao giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích cho các đội thi

 

Bên cạnh đó, để ghi nhận và vinh danh những đóng góp của các đoàn viên là những phụ nữ Sở Y tế. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở Y tế cũng có 13 phần quà trị giá 300.000đ/phần và những bông hoa tươi thắm dành tặng cho phụ nữ đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở Y tế.

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho đoàn viên nữ Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở Y tế

Các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở Y tế đã đem lại nhiều ý nghĩa. Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Sở Y tế được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ “Hai giỏi” trong thời kỳ mới./.

                                                                                                                           NGỌC HIỀN

THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 932
  • Tất cả: 3594479

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang