Bệnh viện đa khoa Trà Vinh: Hiến máu tình nguyện lần 2
Để tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho người bệnh, Sáng ngày 15 tháng 04 năm 2020, Bệnh viện đa khoa Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện Truyền máu – huyết học Cần Thơ tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”.

Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được  cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người. Hiến máu cứu người là hành động nhân đạo giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện đa khoa Trà Vinh đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện.

Chương trình “Sẻ giot máu đào – Trao niềm hy vọng” được Bệnh viện đa khoa Trà Vinh tổ chức đã tiếp nhận được 80 đơn vị máu từ đông đảo các cán bộ, y, bác sĩ của bệnh viện cùng chung tay sẻ chia những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho hàng nghìn người bệnh cần truyền máu.

Đây là lần thứ hai trong năm 2020 Bệnh viện đa khoa Trà Vnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo. Kết thúc chương trình hiến máu, toàn bộ số máu thu về sẽ tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho người bệnh./. 

                                                                                                      Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 1 541
  • Tất cả: 3593373

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang