TRUNG TÂM Y TẾ TIỂU CẦN HƯỚNG DẪN TỰ NHẬP HỒ SƠ VIÊN CHỨC ĐỂ ĐỒNG BỘ CƠ SỞ DỮ LIỆU QUỐC GIA THEO QUI ĐỊNH CỦA BỘ NỘI VỤ
Nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hồ sơ viên chức và đồng bộ cơ sở dữ liệu Quốc gia theo qui định của Bộ nội vụ. Thực hiện Thông báo số 13/TB-SNV ngày 02/3/2023 của Sở Nội vụ, về việc tập huấn hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức.

Chiều ngày 17/3/2023 tại hội trường Trung tâm Y tế Tiểu Cần triển khai nhập dữ liệu cho các Trưởng, phó khoa và các Trưởng phó Trạm Y tế tại đây các đại biểu được hướng dẫn nhập dữ liệu của từng cá nhân. Có thể nói cơ sở dữ liệu Quốc gia trong các cơ quan Nhà nước là một trong những cơ sở dữ liệu Quốc gia rất quan trọng. Mục đích của buổi tập huấn nhằm hướng dẫn sử dụng phần mềm cập nhật, quản lý cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức đảm bảo đồng bộ, thống nhất, quản lý chặt chẽ từ trong xây dựng, triển khai đào tạo phần mềm đến khi đưa vào sử dụng. Đồng thời hướng dẫn kê khai thông tin phiếu kê khai thông tin của từng cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị, hướng dẫn quản trị hệ thống, khai thác sử dụng phần mềm cho đội ngũ cán bộ công chức viên chức.

Qua buổi tập huấn, các đại biểu sẽ nắm được những kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức; giúp cho việc quản lý cán bộ, công chức, viên chức một cách khoa học, tránh được những sai sót, góp phần vào việc đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan hành chính Nhà nước ngày một hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn cải cách hành chính mới hiện nay.

                                                                                                       Hồng Muôn

THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 935
  • Tất cả: 3594482

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang