TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ DUYÊN HẢI: TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI NĂM 2022
Nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh theo quy định của Bộ Y tế và đơn vị. Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải tổ chức “ Hội thi tay nghề giỏi năm 2022” cho cán bộ y tế của Trung tâm Y tế và Trạm Y tế xã, phường.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 02 vòng thi: Thi lý thuyết; thi thực hành chuyên môn tay nghề. Trong phần thi lý thuyết, các thí sinh làm bài với các câu hỏi trắc nghiệm liên quan tới các chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi, YHCT – PHCN, chẩn đoán hình ảnh, điều dưỡng…. Phần thi thực hành mỗi thí sính thực hiện kỹ thuật chuyên môn tương ứng với chức danh nghề nghiệp của mình. Hội thi nhằm khảo sát, đánh giá chất lượng chuyên môn của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, y sĩ… ; Đồng thời duy trì phong trào thi đua chăm sóc phục vụ người bệnh hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành nghề, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân dân. Hội thi cũng đã giúp cho đội ngũ cán bộ y tế rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc người bệnh, cách xử trí nhanh nhạy trong việc cấp cứu bệnh nhân.

Hội thi “Tay nghề giỏi năm 2022” không chỉ là sân chơi bổ ích, tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi trong đội ngũ, bác sỹ, điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên…trong toàn Trung tâm Y tế và Trạm Y tế mà còn khơi dậy lòng say mê, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, khẳng định tinh thần tự học, tự rèn, khắc phục khó khăn của đội ngũ cán bộ y tế trong công tác chuyên môn, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Qua hội thi, mỗi thí sinh được trang bị, củng cố thêm những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt rèn luyện thành thạo thêm kỹ năng thực hành quy trình kỹ thuật trên người bệnh, đồng thời trau dồi về kỹ năng giao tiếp ứng xử, xử lý tình huống khi tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, ứng xử với cán bộ đồng nghiệp và giao tiếp với lãnh đạo./.

                                                                                                                                         Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 116
  • Trong tuần: 944
  • Tất cả: 3594427

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang