Tiểu Cần tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 3/2021

Trung tâm Y tế huyện Tiểu Cần triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 3 (được triển khai tiêm từ ngày 18 - 19/6/2021). Đối tượng được tiêm là giáo viên. quân sự, công an và khối hành chính.

Buổi tiêm chủng đã được diễn ra theo quy trình một chiều, đảm bảo an toàn tiêm chủng và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Trung tâm đã sắp xếp thời gian hẹn và mời các đối tượng đến tiêm theo từng khung giờ, bố trí chỗ ngồi giữ khoảng cách theo yêu cầu tại các khu vực chờ, đón tiếp hướng dẫn, khu vực khám sàng lọc trước tiêm, phòng tiêm và theo dõi sau tiêm. Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, phương tiện sẵn sàng xử trí khi có các sự cố bất lợi sau tiêm chủng. Trung tâm Y tế Tiểu Cần đã cử các cán bộ, nhân viên y tế trực tiếp tham gia buổi tiêm, tất cả đều đã được tập huấn quy trình an toàn tiêm chủng.

Trước tiêm, nhân viên thực hiện khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt, khám sàng lọc. Để giám sát tiêm chủng, người tiêm ở lại theo dõi sau tiêm 30 phút và tiếp tục về nhà theo dõi trong 48 giờ đầu tiên. Tất cả các dấu hiệu bất thường về sức khỏe sau tiêm đều được theo dõi và báo cáo lại để kịp thời xử lý theo quy định một cách tốt nhất./.

                                                                                                                                                                                         Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 140
  • Trong tuần: 968
  • Tất cả: 3594451

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang