Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh: Tham gia hiến máu tình nguyện
Trước tình trạng thiếu máu trong điều trị cho người bệnh, ngày 09/04/2020, Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ, tổ chức cho các  y, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh tham gia hiến máu tình nguyện. Chương trình nhận được sự hưởng ứng đông đảo của Ban Giám đốc, nhân viên bệnh viện tham gia.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” “ Hiến giọt máu đào – trao đời sự sống” “ Kết nối trái tim – kết nối sự sống” Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp vì cuộc sống cộng đồng. Chính vì thế, chương trình hiến máu tình nguyện là dịp để tuyên truyền, vận động sâu rộng cán bộ, nhân viên và người dân trên địa bàn tỉnh biết lợi ích của việc hiến máu tình nguyện. Đồng thời, nêu cao tinh thần thiện nguyện - hiến máu cứu người. Với ý nghĩa nhân văn ấy, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện Sản nhi Trà Vinh sẽ đóng góp một lượng máu của mình để lan tỏa thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Kết thúc đợt hiến máu tình nguyện, Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh đã thu được 40 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu của bện viện, giúp giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực của ngành Y tế đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng máu trên cả nước. Thông qua chương trình hiến máu tình nguyện, cán bộ y tế của bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh có cơ hội cùng sẻ chia tình yêu thương, nhân ái khi cho đi những giọt máu đào, góp phần cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội khỏe mạnh và nhân văn hơn./.

                                                                                                    Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 937
  • Tất cả: 3594484

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang