Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh: Sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2021
Sáng ngày 01/4/2021, Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn quý II năm 2021. Tham dự hội nghị có Ban Thường vụ Công đoàn ngành và Ban chấp hành công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trong 3 tháng đầu năm, Công đoàn ngành Y tế Trà Vinh đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng sâu sát cơ sở, vì quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên công đoàn. Công đoàn Ngành Trà Vinh đã giới thiệu các đoàn viên công đoàn học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, giới thiệu cho Đảng xem xét phát triển cho các đoàn viên công đoàn. Hướng dẫn các công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động, thực hiện xã hội, từ thiện… Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh đã phát động nhiều phong trào thi đua, hiến máu tình nguyện thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia.

Trong Quý II năm 2021, Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi - sáng tạo, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động; Tổ chức các hội thao hội thi; Tăng cường giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách, bảo đảm quyền lợi và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Vận động cán bộ công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, gia đình cán bộ công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

                                                                                                                                  Thanh Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 223
  • Tất cả: 3593590

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang