Trà Vinh: Lễ Khai mạc Giải quần vợt “Shinpoong Tennis Cup” ngành Y tế khu vực ĐBSCL lần thứ XIII – năm 2019
  Nhằm thu hút, khuyến khích và phát triển thêm phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn Quần vợt nói riêng của ngành y tế trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2019, tại Sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Y tế phối hợp Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh và Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo tổ chức lễ khai mạc Giải Quần vợt “Shinpoong Tennis Cup” ngành Y tế khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long lần thứ XIII–năm 2019.

Ảnh: TS.BS. Cao Mỹ Phượng - GĐ Sở Y tế và công ty Shinpoong trao hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

   Shinpoong Tennis Cup là giải đấu truyền thông lớn của khu vực do công ty TNHH Shinpoong phối hợp luân phiên với các Sở Y tế ở Đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức hàng năm. Qua 12 lần diễn ra, giải đấu đã trở thành sân chơi hữu ích cho cán bộ ngành y tế khu vực, góp phần tạo mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các đơn vị. Tham dự giải lần này có sự góp mặt có hơn 250 vận động viên, huấn luyện viên là cán bộ, công nhân viên chức, cán bộ hưu trí đã và đang công tác trong ngành y tế của các tỉnh, thành phố trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tranh tài ở 8 nội dung thi đấu.
Phát biểu tại lễ khai mạc, BS.CKII. Phan Thanh Dũng – Phó Giám đốc Sở Y tế Trà Vinh nhận định: Ngành Y tế được Đảng và Nhà nước giao nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe.
Tại lễ khai mạc, Tập đoàn Shinpoong đã tài trợ 30 triệu đồng cho Công đoàn ngành Sở Y tế tỉnh Trà Vinh hỗ trợ nhân viên ngành y tế mắc bệnh hiểm nghèo và cũng tại lễ khai mạc Ban tổ chức và Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo đã trao hoa và Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.
Giải này lần thứ 13 tổ chức tại Trà Vinh là cơ hội để cán bộ ngành Y tế khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long là nhịp cầu kết nối, hội ngộ, giao lưu, trao đổi lẫn nhau giữa các đồng nghiệp ở các tỉnh thành khác nhau và siết chặt hơn nữa tinh thần đồng đội qua ngôn ngữ thể thao. Đây cũng là sân chơi nhằm mục đích vì sức khỏe mọi người./.

 

                                                                                                                          Nguyễn Nghĩa

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 304
  • Tất cả: 3593400

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang