Ngành Y tế Trà Vinh: Hội nghị ứng dụng công nghệ thông tin và triển khai thực hiện Đề án 06
Ngày 01/02/2023, Sở Y tế Trà Vinh tổ chức hội nghị ứng dụng công nghệ thông tin và triển khai thực hiện Đề án 06 ngành y tế cho các đại biểu là lãnh đạo và cán bộ công nghệ thông tin của các đơn vị trực thuộc ngành Y tế. Dự và chỉ đạo hội nghị có BS.CKII. Kiên Sóc Kha – Giám đốc Sở Y tế

Trong những năm qua, ngành y tế Trà Vinh đã triển khai nhiều ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc sức khoẻ người dân, bước đầu mang lại nhiều tiện ích, góp phần làm tăng sự hài lòng của người dân, đồng thời giúp nhân viên y tế thuận lợi hơn trong phát triển chuyên môn kỹ thuật, tiếp cận nền y học tiên tiến và mang lại nhiều tiện ích trong công tác cải cách hành chính và quản lý ngành. Tuy nhiên, nhiệm vụ chuyển đổi số của ngành y tế ngày càng nặng nề, do tính chất và khối lượng công việc đòi hỏi đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để triển khai các lĩnh vực công tác.

Tại hội nghị các đại biểu đã được triển khai thông qua các dự thảo báo cáo công tác ứng dụng công nghệ thông tin năm 2022; Báo cáo công tác triển khai hỗ trợ, thúc đẩy chuyển đổi số thanh toán không dùng tiền mặt trong bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Trà Vinh và thông qua dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ đề án 06/CP ngành Y tế tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và cũng tại hội nghị các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ, thảo luận và đề xuất những giải pháp, cách làm thực tiễn, hiệu quả, đột phá để trong thời gian tới việc thực hiện và triển khai thực hiện Đề án 06 ngành y tế một cách có hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị, BS.CKII. Kiên Sóc Kha – Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị cần thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin và Đề án 06 ngành y tế được triển khai hiệu quả, đúng tiến độ cũng như tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thanh toán viện phí qua tài khoản ngân hàng, không sử dụng tiền mặt trong các cơ sở y tế./.

BS. Lý Xuân Nhi

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 698
  • Tất cả: 3593792

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang