Trà Vinh : Gần 400 trẻ em dưới 16 tuổi được khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh
     Trong 02 ngày 9 và 10/07, tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em tỉnh Trà Vinh.

Đây là lần thứ 2 “Trái tim cho em” đến với trẻ em tỉnh Trà Vinh. Chương trình lần này được thực hiện với sự đồng hành của các bác sĩ Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi khám sàng lọc, các trường hợp có chỉ định can thiệp phẫu thuật và hoàn cảnh khó khăn sẽ được hướng dẫn làm hồ sơ để được điều trị hoàn toàn miễn phí.

Qua 2 ngày tổ chức, Chương trình đã khám sàng lọc bệnh tim cho gần 400 trẻ của tỉnh Trà Vinh. Phát hiện 16 trường hợp có chỉ định can thiệp phẫu thuật sớm, số tiền hỗ trợ mổ cho các trường hợp này lên tới gần 1 tỷ đồng.

"Trái tim cho em" là chương trình hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế, tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình được sáng lập và điều hành bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam từ năm 2008 đến nay./.

 

                                                                                                                                              Ngọc Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 320
  • Tất cả: 3593416

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang