TRÀ VINH: LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ
Sáng ngày 04/04/2022, tại hội trường Sở Y tế tỉnh Trà Vinh, Ông Lê Thanh Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Uỷ - Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã trao Quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn đối với Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII. Nguyễn Văn Đời - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Càng Long giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế.

Tại buổi lễ trao Quyết định, Ông Lê Thanh Bình – Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trà Vinh phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ và nhấn mạnh: Với hơn 39 năm công tác trong ngành Y tế, Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời là cán bộ được đào tạo bài bản, có năng lực và nhiều kinh nghiệm quản lý, chuyên môn. Với số phiếu cao trong quy trình bổ nhiệm đã khẳng định sự tín nhiệm, đồng lòng của tỉnh, của ngành dành cho Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời. Trong suốt quá trình công tác, Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời luôn được ngành đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác; chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong quá trình công tác giữ nhiều chức vụ lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời đã lãnh chỉ đạo, xây dựng một tập thể đoàn kết, nhất trí, các đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh với những bước đột phá, giám nghỉ giám làm và chịu trách nhiệm toàn diện trên mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân của ngành y tế tỉnh nhà.

Ông Lê Thanh Bình – Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh tin tưởng rằng với năng lực và trình độ được rèn luyện, tích lũy trong quá trình công tác, Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm có được để tiếp tục cùng tập thể ngành y tế đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vượt mọi khó khăn, thách thức do dịch bệnh, nỗ lực tận tuỵ vì sức khoẻ nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, Ông đề nghị tập thể lãnh đạo Sở Y tế tiếp tục đoàn kết, thống nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời phát huy vai trò lãnh đạo để thực hiện các nhiệm vụ của ngành Y tế.

Cũng tại buổi lễ nhận nhiệm vụ, Bs.CKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Tỉnh Uỷ, UBND tỉnh và ngành y tế tỉnh Trà Vinh đã tin tưởng, ủng hộ và giao trọng trách lớn. Đây là niềm vinh dự cũng là nhiệm vụ rất nặng nề và hứa sẽ nỗ lực rèn luyện, học tập trau dồi, đoàn kết, phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự mong đợi của tỉnh, của ngành./.

 

                                                                                                                                                       Nguyễn nghĩa
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 1 507
  • Tất cả: 3593201

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang