Trà Vinh: Tiếp nhận ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tỉnh Trà Vinh

Chiều ngày 20/08/2021, Ông Lâm Minh Đằng-Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, Ông Nguyễn Văn Triết- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh, Ông Nguyễn Quỳnh Thiện- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã tiếp lãnh đạo Ngân hàng nhà nước Việt Nam Chi nhánh Trà Vinh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đến ủng hộ tiền cho UBMTTQVN tỉnh để phòng, chống dịch bệnh bệnh Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, Ông Đỗ Tất Khá - Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đã trao số tiền ủng hộ 05 tỷ đồng cho UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh, để đóng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Trà Vinh. Số tiền này được trích từ Quỹ phúc lợi của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank hỗ trợ, nhằm giúp cho tỉnh có thêm nguồn lực, hổ trợ công tác kiểm soát, ngăn chặn đầy lùi dịch bệnh Covid -19. Số tiền tuy không nhiều, nhưng đây là tấm lòng mà tập thể Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh gửi đến các lực lượng tuyến đầu của tỉnh đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch, khu vực phong tỏa, cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, bảo đàm sức khỏe cho nhân dân, Ông Đỗ Tất Khá kỳ vọng rằng trong thời gian tới giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh và UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh sẽ có nhiều kết nối ý nghĩa và thiết thực hơn nữa trong công tác từ thiện.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, Ông Lâm Minh Đằng-Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh đã tri ân sự hỗ trợ trong thời gian qua của Ngân hàng nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Trà Vinh nói chung và các Ngân hàng khác trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nói riêng đã đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân có nhiều đóng góp rất là to lớn trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cảm ơn Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đã ủng hộ số tiền này vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Trà Vinh. Với nguồn hỗ trợ này, tỉnh sẽ sử dụng đúng mục đích, đảm bảo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân, công nhân lao động trên địa bàn đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đồng thời sẽ thông tin tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về số tiền mà Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đã đóng góp vào quỹ này.

Ông Nguyễn Văn Triết-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh cho biết: Tính đến chiều ngày 20/08/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận đăng ký, ủng hộ trực tiếp của trên 680 cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền và hiện vật trị giá gần 40 tỷ  đồng./.

                                                                                                                                                           Thanh Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 965
  • Trong tuần: 26 066
  • Tất cả: 3569049

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang