Trà Vinh: Nhận hỗ trợ thiết bị y tế

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người dân, tác động đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và tỉnh Trà Vinh nói riêng. Với truyền thống đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau. Ngày 17/8/2021, Ông Lê Tấn Khải - Giám đốc Chi nhánh Trà Vinh Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang Futabuslines đại diện Futa Group đến trao tặng thiết bị y tế giúp tỉnh Trà Vinh trong công tác chữa trị bệnh nhân Covid-19.

Thiết bị y tế được Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang Futabuslines Futa Group trao tặng là 50 máy tạo ôxy và 100 dụng cụ dùng để đo ôxy trong máu (SPO2), với tổng giá trị gần 02 tỷ đồng. Đây là những thiết bị cần thiết giúp các bệnh viện dã chiến đang chữa trị bệnh nhân Covid-19 ở tỉnh Trà Vinh phục vụ người bệnh được tốt hơn, góp phần kéo giảm tỷ lệ tử vong cho người nhiễm vi-rút SARS-CoV-2. Thay mặt Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang Futabuslines Futa Group, Ông Lê Tấn Khải cho biết, đây là việc làm thiện nguyện mà toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Futa Group mong muốn góp sức cùng các cấp chính quyền ở tỉnh Trà Vinh cũng như ngành y tế sớm ngăn chặn được đại dịch Covid-19, trả lại cuộc sống bình thường cho mọi người.

Cũng tại buổi tiệp nhận, BS.CKII. Kiên Sóc Kha – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Futa Group đối với tỉnh Trà Vinh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, sự hỗ trợ này vô cùng kịp thời, thiết thực trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, sự đồng hành của Futa Group sẽ tạo động lực lớn giúp tỉnh Trà Vinh chiến thắng dịch bệnh Covid - 19, sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường./.

 

                                                                                                                                             Thanh Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 152
  • Trong tuần: 25 253
  • Tất cả: 3568236

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang