Trà Cú: Tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho các đối tượng kinh doanh thức ăn đường phố năm 2020
Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm đặc biệt là thức ăn đường phố. Ngày 28/8/2020 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Trà Vinh đã phối hợp với Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú tổ chức lớp tập huấn cho 56 học viên là các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn Thị trấn Trà Cú.

Tại lớp tập huấn các học viên được báo cáo viên cung cấp các kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm cũng như thực hành tốt những hành vi trong chế biến, kinh doanh thực phẩm; Luật An toàn thực phẩm năm 2010 của Quốc hội khóa XII; Nghị định 115/2018/NĐ-CP ngày 04/09/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về An toàn thực phẩm; Điều kiện đảm bảo An toàn thực phẩm đối với loại hình kinh doanh thức ăn đường phố theo quy định tại Luật An toàn thực phẩm; Các nội dung có liên quan đến thực hành trong chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố; Các biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm.... Lớp tập huấn được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đảm bảo thời gian, nội dung chương trình. Sau mỗi nội dung báo cáo viên đều có phần trao đổi, thảo luận giúp cho các học viên hiểu rõ và nắm bắt tốt hơn các kiến thức đã được truyền tải.                     

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ có điều kiện để tìm hiểu cụ thể hơn về các điều kiện đảm bảo, nội dung có liên quan đến thực hành trong chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố và quy định xử phạt vi phạm hành chính về An toàn thực phẩm. Qua đó giúp họ thực hiện tốt trong quá trình kinh doanh cũng như tuân thủ các quy định của nhà nước./.

                                                                                         Nguyễn Nhân

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 242
  • Tất cả: 3591422

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang