Công đoàn Ngành Y tế phối hợp với Công ty TNHH Mỹ Phẩm Edally trao tặng dù cho các Bệnh viện và Trung tâm Y tế
Ngày 23/04/2021, Công đoàn Ngành Y tế phối hợp với Công ty TNHH Mỹ Phẩm Edally trao tăng dù cho Bệnh viện đa khoa Trà Vinh, Y Dược cổ truyền, Đa khoa khu vực Tiểu Cần, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú và Cầu Kè nhằm phục vụ che mưa che nắng cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh. Tham dự buổi trao tặng có Ths.Bs. Trần Ngọc Phương – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh, đại diện Công ty TNHH Mỹ Phẩm Edally, đại diện các chủ tịch và phó chủ tịch các Công đoàn cơ sở các đơn vị được trao tặng.

Trong năm 2021, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Edally đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế Trà Vinh. Các thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi đã tạo điều kiện cho các đoàn viên công đoàn, người lao động Ngành Y tế Trà Vinh có thể sử dụng các sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt, được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng, với giá thành ưu đãi so với thị trường.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Ths.Bs. Trần Ngọc Phương – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh trân trọng đón nhận tình cảm của Ban Giám đốc công ty đã đóng góp, hỗ trợ dù cho các Bệnh viện và Trung tâm Y tế nhằm phục vụ che mưa che nắng cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh được tốt hơn và thay mặt các Công đoàn cơ sở các đơn vị được trao tặng đến lời cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc công ty ./.

                                                                                                                                                Thanh Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 420
  • Trong tuần: 25 521
  • Tất cả: 3568504

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang