Đoàn Y , Bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn xã Tam Ngãi
Nhằm giúp cho người dân nghèo có điều kiện được khám chữa bệnh miễn phí, có sức khỏe tốt hơn để chăm lo cho gia đình. Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2019 Đoàn Y, bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với Trạm Y tế, UBND xã Tam Ngãi tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn xã Tam Ngãi.


Ảnh: Quang cảnh của buổi khám bệnh

  Tại đây, đoàn y, bác sĩ đã tiến hành khám, chữa các bệnh thông thường và cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khoẻ, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh; phòng chống tai nạn thương tích; vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; dinh dưỡng an toàn… cho các bệnh nhân là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và bà con nhân dân xã Tam Ngãi, phát hiện các trường hợp bệnh nặng để giới thiệu chuyển tuyến, kịp thời điều trị. Kết quả đoàn Y, bác sĩ đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 500 lượt bệnh nhân là bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và bà con nhân dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương xã Tam Ngãi huyện Cầu Kè với tổng giá trị cơ số thuốc và quà tặng gần 100 triệu đồng do Đoàn Y, bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.
 Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí thực sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tinh tình xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho bà con nghèo. Chương trình cũng đã mang lại hiệu quả tích cực,  góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là những người nghèo./.

 

                                                                                                        Quốc Dũng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 70
  • Trong tuần: 1 470
  • Tất cả: 3593164

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang