Đoàn Bác sĩ Thành phố Hồ Chí Minh khám răng từ thiện tại huyện Châu Thành
Sáng ngày 09/08, tại UBND xã Hưng Mỹ - huyện Châu Thành, Trường Đại học Trà Vinh, Bệnh viện Răng hàm mặt Thành phố Hồ Chí Minh, SaiGon Dental Charity Team Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND xã Hưng Mỹ - huyện Châu Thành tổ chức Chương trình khám răng từ thiện.


Ảnh: Các bệnh nhân được khám và điều trị răng

  Trong 03 ngày 09,10,11/08 dự kiến đoàn Y, Bác sĩ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ khám và điều trị từ 800 đến 1.000 bệnh nhân là học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và người nghèo. Tại đây các bệnh nhân đều được thăm khám và điều trị như: nhổ răng, chữa tủy, trám răng, cạo vôi, phát thuốc....Qua đây các bệnh nhân cũng được các bác sĩ chia sẻ và phổ biến các kiến thức về chăm sóc răng miệng giúp họ có kiến thức để phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe răng miệng được tốt hơn.
Được biết tổng kinh phí chương trình khám răng tư thiện đợt này trên 300 triệu đồng do Bệnh viện Răng hàm mặt Thành phố Hồ Chí Minh, SaiGon Dental Charity Team Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Đợt khám răng từ thiện lần này của đoàn Y, bác sĩ Thành Phố Hồ Chí Minh nhằm chia sẻ và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những người thu nhập thấp giúp họ giảm bớt chi phí hoặc có cơ hội để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn, vì mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng./.

 

                                                                                                        Ngọc Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 82
  • Trong tuần: 2 139
  • Tất cả: 3591914

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang