CÀNG LONG: HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019
  Ngày 21/08/2019 Phòng Y tế và Trung tâm Y tế huyện Càng Long kết hợp Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Trà Vinh tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) năm 2019. Tham gia hội thi lần này có các đội đến từ các Trạm Y tế xã, thị trấn, mỗi đội có 03 thí sinh. Thí sinh tham gia hội thi là các cán bộ y tế, cộng tác viên VSATTP, đoàn thể xã, phường, thị trấn, các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện.

Ảnh: Quang cảnh của hội thi

    Hình thức thi, mỗi đội trải qua 2 phần thi gồm tự giới thiệu và hái hoa dân chủ bốc thăm trả lời câu hỏi với các nội dung xoay quanh kiến thức về bảo đảm chất lượng VSATTP và những quy định của pháp luật về ATTP.

      Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đánh giá hội thi đã thành công tốt đẹp, các đội có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về kiến thức, kĩ năng, các đội thi và khán giả đã thấy được vai trò của công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, nuôi trồng, chế biến, kinh doanh và sử dụng thực phẩm an toàn đối với sức khỏe.
Qua hội thi lần này nhằm giúp nâng cao kiến thức thực hành về VSATTP, kiến thức về các văn bản quy phạm pháp luật ATTP cho cán bộ và cộng tác viên y tế cơ sở để áp dụng vào thực tiễn phục vụ công tác tuyên truyền vận động nhân dân địa phương mua và sử dụng thực phẩm an toàn, hợp vệ sinh nhằm tránh những vụ ngộc độc thực phẩm cho bản thân, gia đình và cộng đồng./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Quốc Dũng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 066
  • Tất cả: 3591841

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang