Trà Vinh: Hội thi tìm hiểu kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2022

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá, đồng thời giáo dục và vận động đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong việc thực thi Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá. Từ ngày 11- 27/10/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh phối hợp với các Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2022. Tham dự hội thi có BS. CKII. Trương Văn Dũng – Q. Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh – Trưởng Ban tổ chức hội thi cùng các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo hội thi và 10 đội dự thi với 60 thí sinh là học sinh sinh viên, cán bộ y tế, cộng tác viên y tế và ban ngành đoàn thể xã, phường và thị trấn.

Hội thi với 3 phần thi: Trắc nghiệm, lý thuyết và giới thiệu đội, tiểu phẩm, các đội thi đã truyền tải đầy đủ kiến thức liên quan đến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; Sức khỏe của con người liên quan đến thuốc lá, ảnh hưởng của thuốc lá thụ động cũng như xử lý các tình huống trong quá trình triển khai, thực hiện Luật phòng, chống tại hại của thuốc lá và các giải pháp xây dựng mô hình môi trường không khói thuốc tại các đơn vị….

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, thúc đẩy phong trào thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền về tác hại của thuốc lá cũng như cụ thể hóa Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá tại cơ quan, đơn vị, trường học, tại các cơ sở y tế và cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường không khói thuốc và cuộc sống trong lành./.

                                                                                          Nguyễn Nghĩa
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 368
  • Trong tuần: 25 469
  • Tất cả: 3568452

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang