Trà Vinh: Tập huấn kỹ năng quản lý, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cho nhân viên y tế ấp, khóm
            Từ ngày 11/07/2022 đến 5/8/2022, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Trà Vinh  tổ chức 16 lớp tập huấn về kỹ năng quản lý, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2022 cho nhân viên y tế ấp, khóm của các huyện, thị xã và thành phố.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên của Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Trà Vinh đã trao đổi và chia sẻ những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, trong đó tập trung vào những nội dung chính như: Thực trạng và thách thức của già hóa dân số ở Việt Nam; Quá trình lão hóa và một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi; Giới thiệu công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên là nhân viên y tế ấp, khóm của các huyện, thị xã và thành phố được chia sẻ, trao đổi nhiều thông tin về công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, cũng như được củng cố thêm kiến thức, kỹ năng trong quá trình công tác tại địa bàn, qua đó trực tiếp truyền thông, tư vấn, chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng đạt được hiệu quả tốt hơn trong thời gian tới, giúp cho các đối tượng từng bước chuyển đổi hành vi nhằm góp phần thực hiện tốt công tác dân số trong tình hình mới./.

                                                                                                                                                          Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 2042
  • Trong tuần: 25 979
  • Tất cả: 3567667

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang