Tập huấn nâng cao năng lực ứng phó với Biến đổi khí hậu

Nhằm nâng cao năng lực và cập nhật những thông tin mới nhất về biến đổi khí hậu cũng như các chính sách pháp luật, chiến lược của Việt Nam và tỉnh Trà Vinh về ứng phó với biến đổi khí hậu cũng như các ảnh hưởng tới sức khoẻ con người, các giải pháp và hành động thích ứng với biến đổi khí hậu của ngành y tế. Sáng ngày 11 tháng 5 năm 2021 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực ứng phó với Biến đổi khí hậu cho các học viên là lãnh đạo Khoa, Trạm Y tế và viên chức phụ trách hoạt động bảo vệ môi trường tại Trung tâm Y tế và Trạm Y tế.

Tại lớp tập huấn các học viên được báo cáo viên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trao đổi và chia sẻ với các nội dung như: Tổng quan về biến đổi khí hậu và sức khoẻ; Các biểu hiện của biến đổi khí hậu và thời tiết cực đoan; Triển khai kế hoạch ứng phó với biến đổi khí hậu của ngành y tế giai đoạn 2019-2030 và tầm nhìn đến 2050; Thích ứng và giảm nhẹ biến đổi khí hậu; Đánh giá tính dễ bị tổn thương và năng lực thích ứng của ngành y tế với biến đổi khí hậu.

Qua lớp tập huấn giúp cho các học viên có kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu, có khả năng thực hiện bộ cung cụ đánh giá tính dễ bị tổn thương và năng lực thích ứng của ngành y tế với biến đổi khí hậu để về đơn vị của minh hoạt động một cách có hiệu quả ./.

                                                                                                                                                                                                                                                Quốc Dũng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1209
  • Trong tuần: 26 310
  • Tất cả: 3569293

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang