Giao lưu bóng đá giữa Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Trà Cú và Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh
Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, gắn kết đoàn viên công đoàn giữa 2 đơn vị, Nhân kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền nam thống nhất đất nước, Được sự thống nhất của Ban chấp hành công đCập nhậtoàn cơ sở của 02 đơn vị Trung tâm Y tế huyện Trà Cú và Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh đã tổ chức giao lưu trận bóng đá.

Trận giao lưu diễn ra với tinh thần đoàn kết, cao thượng, hai đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Với sự cổ vũ của các cổ động viên đến từ 2 đơn vị tham gia, các đội đã cống hiến những trận đấu sôi nổi, đầy kịch tính với những pha lên bóng nhanh, những đường chuyền khéo léo và những bàn thắng đẹp mắt, cầu thủ 2 đội thi đấu sôi nổi trên tinh thần giao lưu, học hỏi

Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn  viên công đoàn giữa 2 đơn vị giao lưu, tăng thêm sự gắn kết bền vững và tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, tạo động lực tham gia tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tích cực hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tập thể dục” của Bác Hồ.

Thông qua các hoạt động này, 2 đơn vị đã vừa tạo sân chơi lành mạnh, vừa tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thúc đẩy suy nghĩ, hành động tích cực cho đoàn viên công đoàn, góp phần nâng cao sức khỏe để công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                                           Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 434
  • Tất cả: 3593266

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang