Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh: Tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam ( 20/10 )
Để ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và góp phần thúc đẩy phong trào về giới trong nữ viên chức y tế và người lao động, phát huy tinh thần phụ nữ “giỏi việc nước - đảm việc nhà” và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và tổ chức “ Hội thi Nấu chè ”.

Cũng tại buổi họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và của Phụ nữ Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh nói riêng. Có được kết quả đáng khích lệ như trên là nhờ vào sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược của Ban giám đốc, cùng sự đồng lòng, quyết tâm của tập thể các khoa phòng. Phát huy y đức của người thầy thuốc Việt Nam, các cán bộ viên chức và người lao động Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Trà Vinh luôn thể hiện tinh thần, trách nhiệm, tận tụy, hết lòng yêu thương chăm sóc người bệnh.

Sau chương trình họp mặt kỷ niệm, Công đoàn tổ chức “ Hội thi Nấu chè” để tạo không khí giao lưu, đoàn kết thân thiện giữa các nhân viên trong bệnh viện. Hội thi có các đội của các Khoa phòng của Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh tham dự. Mỗi đội thi đã tạo nên những sản phẩm chứa đựng ý tưởng khác nhau, nâng cao giá trị món ăn truyền thống của quê hương, thể hiện sự khéo léo, tính sáng tạo của các thi sinh.

Qua buổi họp mặt và hội thi nhằm nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ viên chức, y, bác sĩ của Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh về các quy tắc ứng xử và thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên trong bệnh viện cũng như thực hiện tốt trong công tác khám, chữa bệnh, để qua đó thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời tiếp tục cải thiện thái độ phục vụ đối với bệnh nhân, qua đây cũng là cơ hội để giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau./.

                                                                                                Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 2 057
  • Tất cả: 3591832

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang