Trà Vinh : Gần 500 cán bộ công chức viên chức người lao động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020

Sáng ngày 20/08, Liên Đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2020.

Nhằm để phòng chống dịch Covid – 19, Trước khi vào hiến máu tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đều được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay.

Với thông điệp “ Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, “ Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, tại buổi hiến máu đã thu hút được gần 500 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đăng ký tham gia hiến máu. Theo đồng chí Lê Thị Kim Chi – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh: Hiến máu cứu người là hành động cao quý, là sự sẻ chia sinh mạng và yêu thương. Với sự cảm thông và chia sẻ của những trái tim nhân ái, tình cảm và trách nhiệm cao với cộng đồng, phong trào hiến máu trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã đóng góp một phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho người bệnh. Trong thời gian qua, đối tượng người tham gia hiến máu ngày càng được mở rộng, chứ không chỉ dừng lại ở độ tuổi thanh niên, sinh viên. Nhận thức của cán bộ, cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang ngày càng được nâng cao rõ rệt. Nhiều cá nhân trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần đã được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Trà Vinh biểu dương, tôn vinh. Nhiều cơ quan, đơn vị đã hưởng ứng và vận động được hàng trăm lượt người hiến máu nên đã giải quyết được vấn đề khan hiếm máu, nâng cao được ý thức của người dân trong vấn đề hiến máu nhân đạo.

Trong đợt hiến máu lần này Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Cần Thơ đã lấy được trên 250 đơn vị máu. Đây là hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức, và người lao động tỉnh Trà Vinh tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020./.

                                                                                Ngọc Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 93
  • Trong tuần: 2 119
  • Tất cả: 3592189

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang