Sở Y tế Trà Vinh: Thăm và tặng quà bà Mẹ Việt Nam anh hùng, nhân dịp Ngày Thương binh liệt sĩ năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt năm 2020, sáng ngày 24/07/2020, đồng chí Trầm Minh Quang - Phó Chủ tịch công đoàn ngành Y tế đã thay mặt tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Y tế đến thăm, tặng quà và thăm hỏi với những lời chúc tốt đẹp nhất đến Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quyên, quê ở xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long.

Tại buổi thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia cảnh của mẹ. Thay mặt Sở Y tế, đồng chí Trầm Minh Quang - Phó Chủ tịch công đoàn ngành Y tế bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình các mẹ phải trải qua. Qua đó động viên tinh thần của mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của tỉnh và cả nước. Nhân dịp này, Sở Y tế đã trao tiền và một số thuốc, thực phẩm giàu dinh dưỡng phù hợp cho người cao tuổi và tư vấn các kiến thức chăm sóc sức khỏe đối với người già cho các thành viên trong gia đình mẹ. Thay mặt gia đình, mẹ và các con đã đón nhận món quà và chân thành cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Sở Y tế, coi đây là nguồn động viên to lớn để gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

Đây là hoạt động thường xuyên, nghĩa tình, tình cảm của cán bộ, công chức Sở Y tế; Sự thăm hỏi chân tình đã góp phần đem niềm vui đến các mẹ, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng. Hoạt động thiết thực và có ý nghĩa, nhằm tri ân, “đền ơn, đáp nghĩa” đối với những gia đình có công với cách mạng, đồng thời thể hiện được tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế đối với gia đình của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc./.

                                                                                       Thanh Quang

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 420
  • Tất cả: 3593114

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang