Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh: Tổ chức Tết Thiếu nhi (01/06)

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các cháu thiếu niên và nhi đồng cả nước, Ngày 31/05/2020, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình “ Mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01-06” nhằm nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận những phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”. Với mong ước đó, Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh tổ chức chương trình này giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình văn nghệ và trò chơi. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo bệnh viện, công đoàn, đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ nhân viên và các cháu thiếu niên, nhi đồng của Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh. Mở đầu chương trình là phần chúc mừng, tặng quà cho các cháu thành tích học tập tốt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. Tiếp theo chương trình là diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, chò chơi dân gian và đặc sắc do các cháu thiếu nhi biểu diễn.

Qua dịp tổ chức Tết Thiếu nhi cho các cháu, Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh luôn mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh đầy gần gũi và gắn kết cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, viên chức và người lao động trong Bệnh viện, đồng thời cũng giúp các cháu hiểu thêm hơn về môi trường làm việc đầy áp lực nhưng cũng thật nhiều cống hiến cho cộng đồng của cha mẹ. Trải qua ngày Quốc tế Thiếu nhi thật đặc biệt và nhiều ý nghĩa cũng giúp các cháu có thêm động lực phấn đấu học tập tốt hơn, chăm ngoan hơn để trở thành những người công dân có ích trong tương lai của đất nước.

                                                                                           Quốc Dũng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1270
  • Trong tuần: 26 371
  • Tất cả: 3569354

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang