Trà Vinh: Hưởng ứng thư kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trong – Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4 Phòng chống Covid-19 “Đừng ngại đi hiến máu”
Sáng ngày 21tháng 04 năm 2020, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh vận động các ban ngành, đoàn thể của tỉnh Trà Vinh “Hưởng ứng thư kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trong – Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4 - Phòng chống Covid-19 “Đừng ngại đi hiến máu” tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện cho 182 người là cán bộ. công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện. Dự và chỉ đạo buổi hưởng ứng có Ông Nguyễn Văn Triết – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh cùng các phó chủ tịch. Hưởng ứng thư kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trong – Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4 - Phòng chống Covid-19 “Đừng ngại đi hiến máu” Thay mặt Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Ông Kim Sang và Ông Phạm Tiết Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam đã hiến máu trong đợt hiến máu tình nguyện này.

Hằng ngày, hằng giờ có hàng ngàn bệnh nhân đứng giữa ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết đang rất cần được truyền máu. Bởi vậy, Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người. Hiến máu cứu người là hành động nhân đạo giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Vì vậy, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh kêu gọi các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu cứu người. Mỗi giọt máu cho đi sẽ mang đến cơ hội sống cho những người bệnh.

Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh hi vọng, cuộc vận động hiến máu tình nguyện tiếp tục trở thành phong trào sâu rộng trong toàn xã hội và là “trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người”, để không xảy ra tình trạng thiếu máu, hàng năm có thêm nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, thiếu máu được cứu chữa kịp thời, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bản thân, gia đình của họ và cộng đồng xã hội, thiết thực thực hiện thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” Đồng thời, mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên hãy là những tuyên truyền viên tích cực cho phong trào hiến máu nhân đạo.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện luôn trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục trên địa bàn; đồng thời vận động đông đảo mọi người tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh./.

                                                                                           Thanh Quang
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 1 430
  • Tất cả: 3593262

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang