Tập huấn Nâng cao năng lực phòng, chống và sơ cứu, cấp cứu tai nạn thương tích
  Ngày 31/10, tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Trà Vinh, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực phòng, chống và sơ cứu, cấp cứu tai nạn thương tích năm 2019 cho trên 120 học viên là cán bộ đến từ các Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố, các Trạm Y tế các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh Trà Vinh.

Ảnh: Các học viên tham dự lớp tập huấn

   Trong 03 ngày tập huấn các đại biểu được trang bị các kiến thức về kỹ thuật sơ cứu, cấp cứu một số tai nạn thương tích; kỹ thuật sơ cấp cứu đuối nước, điện giật, giới thiệu và thực hành 9 nội dung phòng tránh tai nạn thương tích trong trường học (đuối nước, thương tích do vật nhọn, động vật cắn,...). Tại lớp tập huấn, các học viên tích cực thảo luận, trao đổi về nhiều nội dung thiết thực cũng như những điểm mới về hoạt động phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước trẻ em.
Trên cơ sở các kiến thức đã được cập nhật, Các học viên có thể vận dụng vào tổ chức triển khai hoạt động phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước trẻ em, phòng tránh những sai sót hạn chế tối đa những thương vong có thể xảy ra, từ đó làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe  đảm bảo an toàn cho trẻ em, học sinh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh./.


                                                                                                       Ngọc Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 2 115
  • Tất cả: 3591890

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang