Trên 60 cháu thiếu nhi được Công đoàn Ngành Y tế tổ chức Tết Trung Thu
 Trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung Thu, ngày 10/09/2019 Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Y tế tổ chức lễ Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi trong Ngành Y tế. Đến dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Quốc Vạn – Phó Chủ tịch –Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c Cao Mỹ Phượng - Bí thư Đảng uỷ Sở - Giám đốc Sở Y tế Trà Vinh cùng trên 60 cháu thiếu nhi là con cháu trong ngành cùng tham gia.

Ảnh: Ths. BS. Trần Ngọc Phương - Chủ Tịch Công đoàn Ngành Y tế trao quà trung thu cho các cháu

   Tại buổi lễ tổ chức Tết Trung Thu các cháu thiếu nhi, được Ban Thường vụ Công đoàn đọc thư chúc tết của Chủ Tịch - Ủy Ban nhân dân tỉnh Trà Vinh.
Tết Trung Thu lại về, hương thơm đậm đà của mùi bánh quê hương lan tỏa, đèn Ông sao lại có dịp lung linh thắp sáng trong ánh mắt hồn nhiên của các cháu. Không chỉ vậy Tết Trung Thu còn nhắc nhở chúng ta nhớ về Trung Thu độc lập đầu tiên cuả đất nước, nhớ về Bác Hồ kính yêu qua câu thơ:
- Trung Thu trăng sáng như gương,
- Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng.
- Sau đây Bác viết mấy dòng,
- Gửi cho các cháu tỏ lòng nhớ thương.
Ngay buổi lễ tổ chức tất cả các cháu đều cảm thấy vui tươi phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, vì được cùng nhau tham gia vui hội Trung Thu, giao lưu văn nghệ, mỗi cháu được nhận 01 phần quà gồm Bánh Trung Thu và Lồng đèn Ông sao với giá trị 300.000 đồng. Các cháu cùng nhau rước đèn Ông sao và cùng nhau thưởng thức hương vị bánh Trung thu quê nhà.
Đ/c. Trần Ngọc Phương – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế phát biểu tại buổi lễ tổ chức. Cho các cháu thiếu nhi biết, Ban thường vụ Đảng uỷ Sở và Lãnh đạo Sở Y tế; Ban thường vụ Công đoàn Ngành Y tế, không khỏi bồi hồi xúc động trước những niềm vui tươi phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc của các em thiếu nhi trong ngày hội Trung Thu, và hứa sẽ cố gắng hết sức mình để cùng nhau chung sức chung lòng cùng với cán bộ y tế toàn ngành hàng năm tổ chức cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn được vui Tết Trung Thu với tinh thần đoàn kết, vui tươi, đầm ấm, thân thiện và tiết kiệm; Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi vui chơi trước thềm năm học mới./.

                                                                                                       Hoàng Vũ – TTKSBTTV
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 2 138
  • Tất cả: 3592208

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang