Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Trà Vinh lần thứ 2 (2012 - 2013): Tác giả Ưng Quốc Điền Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh đạt giải 3
   Sáng ngày 13/9/2013, tại hội trường Hội Văn học và Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh, Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Trà Vinh lần thứ 2 đã tổ chức trao 2 giải tập thể và 13 giải cá nhân cho các tác giả dự thi đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Trong số cá nhân đạt giải có tác giả Ưng Quốc Điền Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh đạt giải 3 về giải pháp " Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác xét thầu thuốc, vật tư y tế và hóa chất xét nghiệm"

Ảnh: Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Trà Vinh lần thứ 2 trao giải cho cá nhân đạt giải

  Phần mềm này sẽ giúp cho tổ chuyên xét thầu tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, tiền của và có độ chính xác cao cũng như công khai minh bạch trong quá trình tổng hợp kết quả và thông báo kết quả. Cụ thể là không mất thời gian nhập dữ liệu, giám sát sai sót, có thể thực hiện nhiều báo cáo cho các yêu cầu khác nhau, như: Báo cáo cho các bệnh viện, Sở Y tế, Bộ Y tế... nhanh chóng kịp thời. Giải pháp này nhằm tin học hóa trong quy trình xét thầu. Các bước quy trình xét thầu đã được lập trình, người dùng chỉ cần thao tác trên giao diện.

    Được biết, Ban tổ chức đã nhận 54 hồ sơ tham gia dự thi; trong đó có 24 hồ sơ vượt qua vòng sơ tuyển, được xem xét chấm điểm ở vòng sơ khảo ở 4 lĩnh vực gồm: Lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông (7 giải pháp), lĩnh vực cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải (8 giải pháp), lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường (5 giải pháp), lĩnh vực giáo dục và các lĩnh vực khác (4 giải pháp).

    Hội thi nhằm khơi dậy và đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật và hỗ trợ các tài năng sáng tạo trong lao động, đẩy mạnh việc ứng dụng các giải pháp hữu ích, kỹ thuật tiến bộ vào sản xuất và đời sống, góp phần thực hiện nhiệm vụ kinh tế kỹ thuật của tỉnh nhà.

​                                                                                                            Quốc Việt
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 504
  • Tất cả: 3592917

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang