Tập huấn kỹ năng truyền thông quản lý chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
   Ngày 04/09/2019 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh (CDC-TV), phối hợp với Hội người cao tuổi huyện Châu Thành. Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông quản lý chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Lớp tập huấn có trên 80 học viên người cao tuổi huyện Châu Thành tham gia.

Ảnh 1. BSCKI. Hồ Minh Xuân - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh, báo cáo tại lớp tập huấn.

   Trong ngày tập huấn các báo viên đã trình bày những vấn đề cơ bản y học về các bệnh không lây nhiễm như: Các biểu hiện của bệnh THA; Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD); 6 biểu hiện dễ nhận biết của bệnh ĐTĐ; 10 lời khuyên hữu ích khi đi du lịch cho người đái tháo đường; Các dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bị tâm thần…Các kỹ năng truyền thông thay đổi hành vi nhằm giảm các nguy cơ gây tăng THA, ĐTĐ; COPD, bệnh tâm thần trong cộng đồng.
Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho Hội người cao tuổi huyện Châu Thành, nắm vững các kiến thức y tế có liên quan đến bệnh tăng THA, ĐTĐ; COPD, bệnh tâm thần và kỹ năng truyền thông thay đổi hành vi mới. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông phòng, chống các bệnh đã kể trên trong cộng đồng một cách có hiệu quả./.


                                                                                               Hoàng Vũ – TTKSBTTV

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 966
  • Trong tuần: 26 067
  • Tất cả: 3569050

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang