Trà Vinh: Tập huấn kỹ năng phun khử trùng phòng, chống bệnh truyền nhiễm

Ngày 20 tháng 5 năm 2021, tại hội trường Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh ,Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Thành phố Hồ Chi Minh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng phun khử trùng phòng, chống bệnh truyền nhiễm cho các học viên là cán bộ làm công tác phòng, chống dịch các Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố.

Tại lớp tập huấn các học viên được báo cáo viên của Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Thành phố Hồ Chi Minh trao đổi, chia sẻ với các nội dung như: Tổng quan về các nhóm hóa chất dùng trong khử trùng; Tác dụng, cách pha, cách sử dụng và các lưu ý khi phun khử trùng bằng hóa chất Cloramin B; Hướng dẫn cách sử dụng và cách pha các hóa chất khử trùng chứa Clo trong công tác phòng, chống dịch cũng như việc lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển bệnh phẩm…Cũng tại lớp tập huấn các học viên đã thảo luận với báo cáo viên về các vấn đề có liên quan được hướng dẫn để thực hiện tốt nhất.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các học viên nắm vững các kiến thức cơ bản về kỹ năng phun khử trùng trong hoạt động phòng, chống bệnh truyền nhiễm để về đơn vị mình thực hiện một cách có hiệu quả ./.

                                                                                                                             Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 2 034
  • Tất cả: 3592104

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang