Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh Tập huấn chuyên môn,nghiệp vụ y tế trường học
Nâng cao năng lực quản lý về Y tế trường học cho giáo viên, nhân viên y tế góp phần thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe học sinh. Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 11 năm 2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ y tế trường học cho các học viên là giáo viên, nhân viên y tế phụ trách công tác y tế trường học.

Tại lớp tập huấn các học viên được báo cáo viên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh cung cấp, trao đổi, chia sẻ với các nội dung như: Tầm quan trọng của công tác y tế trường học về hoạt động y tế trường học, nhiệm vụ cán bộ y tế trường học; Phòng chống bệnh truyền nhiễm trong trường học về quản lý sức khỏe và phòng chống bệnh tật học đường; Vệ sinh cá nhân trong trường học và đảm bảo nước sạch trong cơ sở giáo dục và hướng dẫn thống kê, báo cáo theo Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLTBYT-BGDĐT ngày 12/5/2016 của Liên Bộ Y tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về công tác y tế trường học.

Qua lớp tấp huấn nhằm giúp cho các học viên thực hiện tốt việc xây dựng và triển khai các biện pháp can thiệp nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe học sinh, tạo điều kiện cho các em học sinh phát triển hài hòa, toàn diện về cả thể chất và tinh thần một cách tốt nhất tại đơn vị của mình công tác ./.

                                                                                                  Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 2212
  • Trong tuần: 26 149
  • Tất cả: 3567837

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang