TTYT Thị xã Duyên Hải: Đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm thi THPT
Để chuẩn bị tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT, Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải tổ chức phun thuốc khử khuẩn tại các điểm thi tốt nghiệp THPT để phòng, chống dịch Covid-19. Các trường đã tạo mọi điều kiện để phối hợp phun thuốc diệt khuẩn tại lớp học, hành lang, sân chơi, nhà ăn, nhà vệ sinh… Theo đó, nền nhà, bàn ghế, tay nắm cửa… được lau bằng chất tẩy rửa chuyên dụng. Cùng với việc đảm bảo các điều kiện trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc cần thiết, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang dự phòng,... tại Phòng Y tế các trường. Ngoài ra, tại các điểm thi cũng đã chuẩn bị về cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, đảm bảo song hành, hiệu quả giữa công tác thi với phòng, chống dịch bệnh.

Trước đó, Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải đã xây dựng kế hoạch và thành lập đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch và an toàn thực phẩm phục vụ kỳ thi THPT. Trong và sau khi kết thúc kỳ thi đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra theo kế hoạch.  

Song song đó, Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải cũng tuyên truyền vận động nhà trường phải thực hiện tốt tất cả biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt là công tác khử trùng, sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt cho học sinh trước khi vào thi. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị cơ sở vật chất được đảm bảo để tổ chức kỳ thi theo quy định. Ngoài ra, Ngành y  tế cùng với ngành giáo dục cũng có phương án dự phòng để ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cũng như áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thí sinh tham gia kỳ thi một cách tốt nhất./.

                                                                                       Minh Hưng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 70
  • Trong tuần: 1 470
  • Tất cả: 3593164

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang