Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh: Hội nghị triển khai chiến dịch bổ sung Vitamin A đợt I năm 2020
Thực hiện công văn số 172/VDD-PEM ngày 15/05/2020 của Viện dinh dưỡng về việc triển khai chiến dịch bổ sung Vitamin A liều cao đợt I năm 2020. Sáng ngày 22 tháng 5 năm 2020, Trung tâm tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh tổ chức hội nghị triển khai chiến dịch bổ sung Vitamin A đợt I năm 2020 cho các đại biểu là lãnh đạo và cán bộ chuyên trách dinh dưỡng các Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố. Dự và chỉ đạo hội nghị có BS.CKII. Nguyễn Hữu Phước – Phó Giám đốc Sở Y tế.

Tại hội nghị các đại biểu được triển khai với các nội dung như: Cho trẻ uống Vitamin A từ 06-36 tháng tuổi duy trì tỷ lệ cho trẻ uống Vitamin A đạt trên 95% và bà mẹ sau sinh trong vòng một tháng đạt trên 80%; Tăng cường truyền thông nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống suy dinh dưỡng, phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng, lồng ghép hoạt động truyền thông phòng, chống thiếu vi chất dinh dưỡng với các hoạt động truyền thông phòng, chống dịch bệnh nhằm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân 0,3% trẻ em dưới 5 tuổi so với năm 2019. Cũng tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận các vần đề liên quan đến chiến dịch nhằm thống nhất các nội dung hoạt động được triển khai một cách tốt nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị BS.CKII. Nguyễn Hữu Phước – PGĐ Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong hoạt động phòng, chống suy dinh dưỡng nói chung cũng như chiến dịch bổ sung Vitamin A nói riêng trong những năm qua. Đồng thời cũng đề nghị các đơn vị cần tập trung làm tốt các vấn đề đã được thảo luận tại hội nghị để thực hiện tốt và đạt các chỉ tiêu của chiến dịch bổ sung Vitamin A đợt I năm 2020 một cách có hiệu quả./.

                                                                                                         Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 425
  • Tất cả: 3593257

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang