Cầu Kè: Vệ sinh, phun hóa chất khử trùng khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19
   Sau khi huyện thống nhất chọn Khu tưởng niệm Nguyễn Thị Út (tức Út Tịch), ở ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi để lập khu cách ly tập trung của huyện phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 22/3/2020, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Cầu Kè đã huy động gần 100 lực lượng gồm các em học sinh trường Trung học phổ thông Tam Ngãi, cán bộ, công chức xã Tam Ngãi và lực lượng vũ trang huyện đã tổ chức vệ sinh, quét dọn, lau chùi, sắp xếp bàn ghế và phun hóa chất diệt khuẩn bên trong một số gian nhà và ngoài khuôn viên Khu tưởng niệm Nguyễn Thị Út, nhằm tạo môi trường cách ly tập trung an toàn để chuẩn bị tiếp nhận và cách ly những người nghi nhiễm bệnh, hoặc những người về địa phương từ vùng dịch theo đúng qui định cách ly của ngành y tế.

Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Cầu Kè chưa phát hiện người nhiễm dịch Covid-19, tuy nhiên trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh, đặc biệt là hiện nay cả nước nói chung, huyện Cầu Kè nói riêng có rất nhiều người Việt Nam sinh sống và học tập ở nước ngoài, nhất là ở các nước có dịch trở về nước để phòng, chống dịch Covid-19, thì nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh là rất cao. Do đó, để chủ động ngăn ngừa lây nhiễm dịch Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân thì huyện Cầu Kè đã lập khu vực cách ly tập trung để tiếp nhận và cách ly những người nghi nhiễm bệnh, hoặc những người về địa phương từ vùng dịch là rất cần thiết và phù hợp trong thời gian này, vì thế người dân trong huyện tránh hoang mang, lo lắng, trong thời gian này cần nâng cao ý thức chủ động cùng với các ngành, địa phương trong huyện chung tay ngăn chặn lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cũng như sự phát triển chung của huyện./.

 

                                                                              Ngọc Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 2 148
  • Tất cả: 3592218

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang