Sở Y tế Trà Vinh: Khám chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho người có công với cách mạng, người nghèo và người già neo đơn
Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Trong 2 ngày 23 và 24 tháng 7 năm 2022, Sở Y tế Trà Vinh tổ chức chương trình khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công với cách mạng, người nghèo, người già neo đơn tại xã Hưng Mỹ huyện Châu Thành và xã Tân An huyện Càng Long.

Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà tới các đối tượng trên là phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần tri ân đối với người có công, gia đình thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Đây là chương trình thường niên luôn được Sở Y tế Trà Vinh coi trọng và thực hiện trong suốt những năm qua.

Tại buổi khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 400 người dân thuộc các đối tượng là thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công, hộ nghèo, người già neo đơn của xã Hưng Mỹ và Tân An đã được các y, bác sĩ khám lâm sàng, cận lâm sàng, kiểm tra tình trạng sức khỏe, tư vấn chăm sóc nâng cao thể trạng, phòng chống và đẩy lùi bệnh tật, hướng dẫn điều trị những trường hợp mắc bệnh.

Hoạt động nhằm chia sẻ với các cựu chiến binh, gia đình chính sách, người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn 2 xã. Đồng thời cũng góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, cán bộ trẻ thể hiện trách nhiệm của thế hệ hôm nay với các tiền bối đi trước, với các anh hùng đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp độc lập của dân tộc. Hành động nhỏ ý nghĩa thiết thực là sự thể hiện tri ân sâu sắc đối với những người có công với cách mạng từ phía đội ngũ cán bộ nhân viên y tế ngành Y tế Trà Vinh, góp phần là nguồn động viên to lớn giúp các đối tượng chính sách, người nghèo, người già neo đơn luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích./.

                                                                                                                                                        BS. Lý Xuân Nhi
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 2 105
  • Tất cả: 3592175

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang