Lãnh đạo Tỉnh ủy Trà Vinh: Thăm, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày 24/02/2023, Ông Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh đến thăm, chúc mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) tại các đơn vị như: Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Bệnh viện đa khoa và Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh. Tham gia với đoàn có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Y tế Trà Vinh.

Tại các đơn vị đến thăm, Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Ông Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ quản lý ngành y tế Trà Vinh nói chung và các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại các đơn vị… đã nỗ lực vượt qua các khó khăn, nhất là việc chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong các đợt dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Ông Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh mong muốn toàn ngành y tế nói chung tiếp tục nêu gương từ những tập thể, cá nhân điển hình để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đối với lãnh đạo các đơn vị cần nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, viên chức và người lao động để kịp thời động viên, giáo dục cũng như tham mưu với Tỉnh ủy, UBND tỉnh những cơ chế, chính sách, tạo điều kiện thu hút nguồn nhân lực đến phục vụ ngành; kịp thời kiện toàn, sắp xếp bộ máy, nhất là ở cơ sở để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Lãnh đạo các đơn vị được đến thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam đều cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cải thiện sức khỏe, thể chất của Nhân dân cũng như quyết tâm cùng Nhân dân chủ động thực hiện các phương án phòng, chống, bảo đảm an toàn, hiệu quả, góp phần khống chế, kiểm soát dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân ngày một tốt hơn.

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023), Ông Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh chúc toàn thể cán bộ quản lý, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt./.

 

                                                                                                     BS. Lý Xuân Nhi
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1066
  • Trong tuần: 26 167
  • Tất cả: 3569150

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang