Trà Vinh: Đại hội đại biểu Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vinh lần thứ V nhiệm kỳ 2022-2027

Sáng ngày 07/10/2022, Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Đại hội đại biểu khoá V, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự Đại hội có BS.CKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh.

Tại Đại hội các đại biểu được thông qua báo cáo công tác Hội điều dưỡng tỉnh Trà Vinh khóa IV, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong nhiệm kỳ qua, những hoạt động của Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vin đã khẳng định vai trò và vị trí của điều dưỡng trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh. Nhiều chi hội đã hoạt động có nề nếp cả về nghiệm vụ chăm sóc, quản lý, đào tạo, thông tin và nghiên cứu khoa học, được lãnh đạo bệnh viện công nhận, được người bệnh tin yêu. Đặc biệt, trong năm 2020-2021 là những năm đầy thách thức với ngành y tế nói chung và đội ngũ điều dưỡng nói riêng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Hầu hết các Chi hội Điều dưỡng đều tham gia tích cực chống dịch cũng như tham gia các hoạt động sàng lọc, phân luồng, lấy mẫu xét nghiệm, tiêm chủng, truy vết, điều tra dịch tễ. Cùng với đó, điều dưỡng tại các bệnh viện luôn tiếp đón hàng nghìn lượt người đến khám chữa bệnh mỗi ngày. Các chi hội đã không ngừng nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh. Tổ chức các lớp tập huấn, ký cam kết thực hiện, tổ chức Hội thi Điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi thanh lịch. Sáng tạo nhiều biện pháp cải tiến nhằm giảm phiền hà cho người bệnh, nâng cao ý thức trách nhiệm của điều dưỡng trong công việc… Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện. Để nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện, nâng cao năng lực cho hội viên, Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vinh đã đẩy mạnh công tác tập huấn và nghiên cứu khoa học nhằm cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ điều dưỡng.

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vinh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, đảm bảo an toàn và tăng cường sự hài lòng của người bệnh, nâng cao năng lực và bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên. Thực hiện tốt chuẩn đạo đức nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, đẩy mạnh công tác truyền thông, tư vấn giáo dục sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Củng cố, phát triển, xây dựng hội vững mạnh; bảo vệ quyền lợi chính đáng cho hội viên…

Phát biểu tại Đại hội, BS.CKII. Nguyễn Văn Đời - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh ghi nhận những thành tích mà Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vinh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Mặc dù tất cả ủy viên Ban chấp hành Hội đều hoạt động kiêm nhiệm nhưng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Hội Điều dưỡng tỉnh Trà Vinh sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả và duy trì các hoạt động của Hội. Duy trì và đảm bảo chất lượng chăm sóc người bệnh, góp phần tăng cường sự hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế./.

Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 2035
  • Trong tuần: 25 972
  • Tất cả: 3567660

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang