Bệnh viện đa khoa Trà Vinh vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện
Thực hiện công văn số 13/CĐN ngày 24 tháng 02 năm 2021của Công đoàn Ngành Y tế Trà Vinh về việc vận động đoàn viên, công nhân viên chức lao động tham gia hiến máu tình nguyện. Sáng ngày 05/03/2021 Bệnh viện đa khoa Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố Cần Thơ tồ chức buổi hiến máu tình nguyện cho các đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn ra ngày càng phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam và sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, các Bộ, Ngành, các cấp trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid -19 lây lan, trong  đó có khuyến cáo không tập trung đông người để hạn chế nguy cơ tiếp xúc nguồn lây nhiễm dịch bệnh, cùng với tâm lý người dân lo ngại, sợ lây nhiễm dịch bệnh khi tham gia hiến máu. Từ đó Bệnh viện Huyết học- Truyền máu thành phố Cần Thơ gặp khó khăn khi số lượng máu tiếp nhận hiện nay giảm rất nhiều dẫn đến nguy cơ có thể thiếu máu trầm trọng, không có máu đáp ứng cho nhu cầu cấp cứu, điều trị bệnh nhân cho các bệnh viện trong thời gian tới. Hiểu được điều đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh đã tổ chức vận động đoàn viên, công nhân viên chức lao động tham gia hiến máu tình nguyện. Hơn 160 nhân viên đã tham gia hiến máu tình nguyện, đồng thời thực hiện đúng tinh thần phòng, chống dịch bệnh Covid -19 như mang khẩu trang, vệ sinh tay, đến hiến máu theo thứ tự quy định tuần tự từng khoa tránh tập trung cùng lúc đông người.

Với tinh thần “ Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại” tập thể  thầy thuốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong hoạt động hiến máu tình nguyện để cứu người./.

                                                                                                                                          Quốc Dũng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1700
  • Trong tuần: 26 801
  • Tất cả: 3569784

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang