Càng Long: Mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo
Ngày 01/ 11/ 2020, tại Trung tâm Y tế huyện Càng Long, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh, Hội bảo trợ Nhơn Hòa phối hợp cùng đoàn bác sĩ của Bệnh viện Nguyễn Trãi thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Y tế huyện Càng Long, tiến hành mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, trong đó phần lớn là bà con nghèo và dân tộc Khmer ở các vùng nông thôn của huyện Càng Long. Toàn bộ kinh phí phẫu thuật, thuốc điều trị cho bệnh nhân do Chi Hội từ thiện Nhơn Hòa tài trợ.

Ngoài ra, mỗi bệnh nhân còn được Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh và Chi Hội từ thiện Nhơn Hòa  tặng một phần quà do các mạnh thường quân trao tặng. Chương trinh mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình đã ngày càng có sức lan tỏa sâu rộng, nhiều mạnh thường quân đã biết đến và nhiệt tình ủng hộ kinh phí duy trì chương trình.

Những năm gần đây, bệnh đục thủy tinh thể ở người cao tuổi có chiều hướng gia tăng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt đối với người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện điều trị. Việc khám và mổ mắt miễn phí cho hàng trăm người dân trên địa bàn huyện góp phần giúp bà con có bệnh về mắt được điều trị kịp thời, thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày./.

                                                                                                                                                                                     Phạm Văn Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 2 114
  • Tất cả: 3592184

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang