Khánh thành Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải
Sáng ngày 05 tháng 10 năm 2020, huyện Duyên Hải đã tổ chức khánh thành Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải. Đến dự có Ông Nguyễn Trung Hoàng – Phó Chủ tịch UNBD tỉnh Trà Vinh; Ban Giám đốc, các phòng ban Sở Y tế và lãnh đạo các đơn vị trực thuôc; Các ban ngành tỉnh; Lãnh đạo Huyện Ủy, UNBD huyện, các ban ngành huyện, UBND, Trạm Y tế các xã và thị trấn cùng tập thể cán bộ viên chức của Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải tham dự.

    Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải được xây dựng gồm nhiều hạng mục công trình được đầu tư hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân tại địa phương và các vùng lân cận. Ngoài ra, Trung tâm có thế tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh chuyển đến để cấp cứu và khám, chữa bệnh nội hoặc ngoại trú và thực hiện nhiệm vụ phòng chống bệnh, dịch.... Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải chính thức đưa vào sử dụng sẽ thu hút được nhiều bệnh nhân và đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân trong huyện. Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Trà vinh lần thứ XI, những danh mục hạ tầng về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc được đầu tư xây dựng có ý nghĩa thiết thực, phục vụ nhu cầu của người dân cũng như tạo thêm đà vào sự phát triển chung của huyện Duyên Hải.
    Bs.CKI. Nguyễn Hồng Triệu – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Duyên Hải thay mặt tập thể cán bộ viện chức của Trung tâm cám ơn tất cả các đại biểu đến dự lễ khánh thành và xin hứa sẽ đoàn kết, phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức để phục vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho nhân dân trên địa bàn huyện; Triển khai tốt các chủ trương của ngành là thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Quản lý tốt các cơ sở vật chất, từng bước triển khai khám bảo hiểm y tế để không phụ lòng của các cấp lãnh đạo và nhân dân./.
                                                                                 Thanh Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 977
  • Trong tuần: 26 078
  • Tất cả: 3569061

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang