Đoàn công tác của Bệnh viện Nhi Đồng I TP.HCM có buổi làm việc về công tác điều trị bệnh sốt xuất huyết tại Bệnh viện Sản Nhi
Sáng ngày 25/9/2020, Đoàn bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng I thành phố Hồ Chí Minh có buổi làm việc về công tác điều trị Sốt xuất huyết tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh, tiếp đoàn có BS.CKII. Lê Minh Dũng – Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh.

Tại buổi làm việc, BS.CKII. Lê Minh Dũng – Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh đã báo cáo những kết quả công tác điều trị bệnh Sốt xuất huyệt thực hiện được trong thời gian qua, đưa ra những thuận lợi và khó khăn trong công tác chuyên môn điều trị bệnh nhân Sốt xuất huyết cho đoàn nắm và có hướng dẫn tốt hơn của đoàn, đồng thời có những kiến nghị đề xuất mong muốn Bệnh viện Nhi đồng I Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục có sự quan tâm, giúp đỡ hơn nữa cho Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh trong công tác điều trị bệnh nhân sốt xuất huyết trong thời gian tới. Song song đó, Đoàn đã chỉ ra những thực trạng về chuyên môn, kỹ thuật cần chú trọng tại bệnh viện, đồng thời đề xuất cho Ban lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh những phương án xử lý, các chương trình hỗ trợ về chuyên môn phù hợp để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác điều trị sốt xuất huyết cho bệnh nhân. Cũng tại buổi làm việc các bác sĩ của bệnh viện được trao đổi, chia sẻ về nhận biết, chẩn đoán điều trị sốt xuất huyết và nghiên cứu ca bệnh chăm sóc bệnh nhân sốt xuất huyết với đoàn. Qua đó sẽ giúp cán bộ y tế của Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh nâng cao năng lực chuyên môn để xử trí tốt hơn các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết tại bệnh viện.

Trên cơ sở đánh giá tình hình thực tế tại bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh và các ý kiến của các thành viên trong đoàn công tác, Đoàn đã đánh giá cao nỗ lực của Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh trong công tác điều trị bệnh sốt xuất huyết trong thời gian qua. Để công tác điều trị bệnh nhân sốt xuất huyết hiệu quả hơn trong thời gian tới, Bệnh viện Sản Nhi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế và bệnh viện tuyến huyện cần có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác sẵn sàng thu dung, cấp cứu bệnh nhân; Tổ chức tập huấn về phác đồ điều trị, xử lý cấp cứu bệnh nhân cho cán bộ y tế làm công tác điều trị tại tất cả các tuyến. để công tác điều trị bệnh Sốt xuất huyết đạt hiệu quả tốt nhất ./.

                                                                                                                                                    Thanh Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 177
  • Trong tuần: 1 668
  • Tất cả: 3593081

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang